Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH -  ĐỔI TRẢ

 

I. Nhóm Viễn thông (Điện thoại, tablet, laptop, Thiết bị văn phòng, Máy tính bộ, Màn hình...), Đồng hồ thông minh, 

Sản phẩm lỗi kỹ thuật (lỗi do nhà sản xuất)

Trong 10 ngày đầu tiên

Đổi sản phẩm khác

*Đổi sản phẩm giống hệt nhau (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng…): 1 đổi 1

*Trong trường hợp không còn sản phẩm giống hệt nhau khách được đổi sản phẩm khác, có 2 sự lựa chọn:

- Đổi sản phẩm tương đương có giá trị ngang bằng SP muốn đổi, nếu giá trịn cao hơn hoặc thấp hơn thì thêm tiền hoặc nhận lại tiền dư

Trả sản phẩm

Có 2 lựa chọn sau cho khách hàng:

- iShop Thái Nguyên hoàn lại 80% giá trị mua lúc đầu nếu KH không thích mà muốn trả lại

- Lỗi do nhà SX thì dc đổi mới SP khác hoặc được hoàn lại 100% giá trị hàng 

Từ từ ngày thứ 11 trở đi => Hết BH nếu máy lỗi

Có 2 lựa chọn sau cho khách hàng:

- Gửi máy bảo hành theo đúng qui định BH hiện hành

- iShop Thái Nguyên sẽ hoàn tiền theo đúng giá trị máy không lỗi tại thời điểm hiện tại ( Tính theo giá đầu vào )

 

Sản phẩm lỗi do người sử dụng: Không áp dụng đổi trả hàng, chỉ nhận sửa chữa cho khách hàng & khách phải trả chi phí sửa chữa

- Không đủ điều kiện bảo hành theo qui định

- Máy không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu, ( VD bị mất tem BH, rơi vỡ, móp, nước vào... )

- Điện thoại, tablet, laptop, đồng hồ thông minh bị trầy xước MÀN HÌNH.

Điều kiện đổi trả

1. Máy nguyên bản như khi mua

2. Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm.

3. Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có)

4. Ngoài ra, KHÔNG thu thêm bất kỳ phí nào khác.

5. Đối với điện thoại, laptop, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, trong trường hợp máy không lên nguồn chưa xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Cty thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.

Bảo hành: Theo đúng qui định và điều kiện bảo hành iShop

Chính sách riêng cho khách hàng mua điện thoại tại trong thời gian đi bảo hành như sau:

1. Nếu quý khách hàng muốn mượn máy để sử dụng trong thời gian gửi máy đi bảo hành, quý khách có thể mượn máy tại quầy máy đã sử dụng. Chi tiết giá trị máy mượn quý khách có thể hỏi nhân viên mượn máy hoặc xem trên biên nhận máy bảo hành.

2. Nếu máy gửi bảo hành quá 15 ngày bảo hành chưa trả máy cho khách hàng, Chúng tôi sẽ cho mượn SP để khách hàng lấy máy làm việc

Thống kế website

  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm8
  • Hôm nay691
  • Tháng hiện tại15,296
  • Tổng lượt truy cập273,960

Hỗ trợ trực tuyến

Kinh doanh bán lẻ

Mrs.Phượng 096.99.22.111

Kinh doanh bán lẻ

Mrs.Thiện 01663 778 161

Hỗ trợ kỹ thuật

Mr.Khải 0989 533 747

Góp ý / Khiếu nại

Mr.Cường 0984 60 60 60

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây